Laugavegur-Hikers_Paradise_trail.jpeg

LAUGAVEGUR - HLAUPAFERÐ
KVENNAFERÐIR

69.000 kr.

Lengd hlaups: 54 km.

Lengd ferðar: 2 dagar / 2 nætur.

DAGSETNING: 

10. - 12. ágúst, miðvikudagur til föstudags.

INNIFALIÐ:

Rútuferðir, trúss, morgun- og kvöldmatur, fararstjórn og gisting í tvær nætur í skálum. Ekki innifalið er nesti yfir daginn.


Hlabbandi (hlaupandi og labbandi) ferð yfir Laugaveginn næsta sumar.
Við ætlum að njóta þess að hlabba, taka myndir, spjalla saman, þar sem ekki var lögð áhersla á að komast sem hraðast yfir. Næsta sumar stefna Grænar ferðir á slíka ferð, 10. - 12. ágúst. Það verður ekki hlaupið hraðar en sú hægasta fer og passað upp á að halda hópinn allan tímann. Umfram allt að allir fái sem mest út úr ferðinni. Það eru engar kröfur gerðar um að hlauparar séu meistarar í hlaupum, það eiga allir að geta komið og notið útiverunnar, hreyfingarinnar og félagsskaparins. Innifalið er rútuferð báðar leiðir, gisting í tvær nætur, fararstjórn, trúss og kvöldmatur bæði kvöldin og morgunmatur fyrri daginn.

DAGUR 1

Keyrt úr Reykjavík um morguninn. Landmannalaugar - Hvanngil. Gist í Hvanngili. 24 km. / 8 - 9 klst. / Upphækkun 470 m. og lækkun 490 m.

DAGUR 2

Hvanngil - Þórsmörk. Gist í Þórsmörk. 31 km. / 9-10 klst. / Lækkun 40 m. og lækkun um 300 m.

HVAÐ Á AÐ TAKA MEÐ

Það sem þarf að koma með fyrir Laugavegshlaup:

  • Góðir utanvegaskór

  • Þægileg hlaupaföt (eins og hverri og einni finnst gott að vera í)

  • Buff, vettlinga, húfu, derhúfu, vatnsheldan jakka

  • Hlaupavesti, eða bakpoki sem er sérhannaður fyrir hlaup

  • Hlaupalegghlífar

  • Aukabol, mögulega aukabuxur sem verður að komast fyrir í vesti eða bakpoka

  • Sólgleraugu og sólaráburð

  • Svefnpoki og lak

  • Gott nesti fyrir báða hlaupadagana, til að borða á leiðinni. Gott og orkuríkt nesti

  • Gel, sölt, orkubari eða hvað eina sem við getum gripið auðveldlega í á leiðinni (fyrir utan nestið) og veitir orku

  • Vatnsbrúsa, vatnspoka. Hægt að fylla á leiðinni. Nauðsynlegt að vökva sig vel allan tímann!!

  • Gera ráð fyrir að fá sér e-s konar orku á ca.45 - klukkutíma fresti (gel, bar, eða meira)

  • Nesti og orka fyrir báða dagana. Senda með trússara inn í Hvanngil

  • Smyrsl sem hægt er að setja í zippoka til að setja á sig fyrir hlaup í Landmannalaugum og mögulega á leiðinni 

  • Hafa með sér plástra ef hælsæri dettur inn - setja á það þegar maður finnur að það er að byrja EKKI of seint. Einnig mögulega teygjubindi

  • Verkjatöflur en ekki íbúfen – miklu frekar parasetamol

  • Álteppi

  • Fullhlaðinn sími og orkubanki

  • Pening fyrir aðstöðugjald t.d. í Landmannlaugum og fyrir sturtu í báðum skálum

  • Svefnpoki, snyrtidót, aukaföt, handklæði, inniskó. Ég mæli með hlýjum og þægilegum fatnaði til að fara í á kvöldin. Ég mæli einnig með að fara í sturtu í Hvanngili til að líða betur þegar farið verður að sofa.

  • Varðandi fatnað þá er það að sjálfsögðu einstaklingsbundið hvernig best er að vera búinn. Ég mæli hins vegar með að vera í ullarbol innst því ef við blotnum þá heldur ullin á okkur hita. Við munum ekki fara úr skóm þegar við vöðum ár. Bæði er það vesen sem og það er bara lygilega gott að fara ofan í kaldar árnar. Þær hressa, bæta og kæta og skórnir eru mjög fljótir að þorna. Það er nauðsynlegt að vera með aukapar af sokkum fyrir dag tvö, ekki endilega aðra skó. En það er gott að senda dagblaðapappír inn í Hvanngil til að setja í raka skóna að kvöldi fyrsta dags.

  • Munið að láta vita um ofnæmi eða sérstakt matarræði.

Fararstjórn

Gróa Másdóttir og Helga Bára